บริษัท สยามสไมล์ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) (บริษัทฯ) มีนโยบายให้บริการรับเรื่องร้องเรียนเมื่อผู้เอาประกันภัย ผู้รับประโยชน์ หรือผู้มีสิทธิเรียกร้องตามกรมธรรม์ประกันภัย มีประเด็นข้อร้องเรียนในเรื่องผลิตภัณฑ์ประกันภัย การให้บริการสินไหมทดแทนประกันภัย หรือการขอให้ทบทวนผลการพิจารณาชดใช้เงิน หรือค่าสินไหมทดแทนตามสัญญาประกันภัย ซึ่งบริษัทฯ ถือทุกข้อร้องเรียนและ
ความคิดเห็นของท่านเป็นเรื่องสำคัญ จะได้รับการ แก้ไขปรับปรุง โดยท่านสามารถยื่นเรื่องร้องเรียนต่อบริษัทฯ
ได้ตามช่องทางการติดต่อดังต่อไปนี้
- โทรศัพท์ : 02-096-4445 ต่อ 4 (วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 8.30-17.30 น.)
- E-mail : Compliance@siamsmileinsurance.co.th
- ทางไปรษณีย์ที่ :
ศูนย์บริการรับเรื่องร้องเรียน
บริษัท สยามสไมล์ ประกันภัย จำกัด (มหาชน)
89/1-5 ชั้น 1 ถนนเฉลิมพงษ์ แขวงสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพฯ 10220
ขั้นตอนการรับเรื่องร้องเรียน
- รับเรื่อง และขอบคุณในทุกความคิดเห็นของผู้เอาประกันภัยที่มีต่อบริษัทฯ
- พนักงานของศูนย์บริการรับเรื่องร้องเรียนจะพยายามแก้ไขปัญหาต่าง ๆ โดยเร็ว
- หากเรื่องดังกล่าวไม่สามารถแก้ไขได้ในทันที พนักงานจะนำข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ รวมถึงความต้องการของท่าน ส่งต่อไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและรับผิดชอบโดยตรง เพื่อตรวจสอบและหาทางแก้ไขปัญหาอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว
- ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนจะแจ้งให้ผู้เอาประกันภัยทราบถึงผลการตรวจสอบและแนวทางการแก้ไขปัญหาภายในวันทำการถัดไป
- ในกรณีที่ต้องใช้ระยะเวลาเพิ่มเติมในการดำเนินการ ศูนย์บริการรับเรื่องร้องเรียนจะแจ้งให้ผู้เอาประกันภัยทราบถึงความคืบหน้าเป็นระยะจนกว่าเรื่องร้องเรียนจะแล้วเสร็จ
- กรณีเรื่องการขอให้ทบทวนผลการพิจารณาชดใช้เงินหรือค่าสินไหมทดแทนตามสัญญาประกันภัย บริษัทฯจะดำเนินการให้แล้วเสร็จโดยเร็ว แต่ไม่เกิน 30 (สามสิบ) วันนับแต่วันที่ได้รับเรื่องขอให้ทบทวน หรือเอกสารหลักฐานเพิ่มเติม (ถ้ามี)
ทั้งนี้ การร้องเรียนในแต่ละช่องทางดังกล่าวข้างต้น จะมีผลสมบูรณ์ต่อเมื่อได้แสดงรายละเอียดหลักฐานครบถ้วน
พร้อมทั้งรายละเอียดของตัวผู้ร้องเรียน เพื่อแจ้งผลการพิจารณา หรือติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติม