มาตรฐานกรอบระยะเวลา

สำหรับการให้บริการ

(Service level agreement : SLA)

ตามที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (สำนักงาน คปภ.) ได้ออกประกาศเรื่อง มาตรฐานกรอบระยะเวลาสำหรับการให้บริการ Service Level Agreement (SLA) ของบริษัทประกันวินาศภัย พ.ศ.2567 ลงวันที่ 30 ตุลาคม 2567 โปรดคลิกที่นี่เพื่อศึกษาข้อมูลมาตรฐานกรอบระยะเวลาดังกล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy