เพิ่มเติม
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
ข่าวสาร
ผลิตภัณฑ์
บริการสินไหม
ติดต่อเรา
ร่วมงานกับเรา
เพิ่มเติม
มาตรฐานกรอบระยะเวลา
สำหรับการให้บริการ
(Service level agreement : SLA)
ตามที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (สำนักงาน คปภ.) ได้ออกประกาศเรื่อง มาตรฐานกรอบระยะเวลาสำหรับการให้บริการ Service Level Agreement (SLA) ของบริษัทประกันวินาศภัย พ.ศ.2567 ลงวันที่ 30 ตุลาคม 2567 โปรด
คลิกที่นี่
เพื่อศึกษาข้อมูลมาตรฐานกรอบระยะเวลาดังกล่าว
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
นโยบายความเป็นส่วนตัว
และ
นโยบายคุกกี้
ตั้งค่าคุกกี้
ยอมรับทั้งหมด
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By
MakeWebEasy
หน้าแรก
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
เกี่ยวกับเรา
ข่าวสาร
ข่าวสาร
ผลิตภัณฑ์
ผลิตภัณฑ์
บริการสินไหม
บริการสินไหม
ติดต่อเรา
ติดต่อเรา
ร่วมงานกับเรา
ร่วมงานกับเรา
Home
Home
Home
Home
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
ข่าวสาร
ผลิตภัณฑ์
บริการสินไหม
ติดต่อเรา
ร่วมงานกับเรา